Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại (nếu có) xảy ra

Ban quản trị Datxanhdanang.com.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị Datxanhdanang.com.vn qua email datxanhdanang.com.vn@gmail.com ban quản trị Datxanhdanang.com.vn sẽ cố gắng có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của thành viên.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Người dùng có thể gởi ý kiến bằng hình thức gửi thư tới mail: datxanhdanang.com.vn@gmail.com – trực tiếp giám đốc đọc hàng ngày.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của datxanhdanang.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người đăng tin, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên datxanhdanang.com.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ để giải quyết tranh chấp đó.Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày kể từ khi datxanhdanang.com.vn@gmail.com nhận được thông tin khiếu nại.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của datxanhdanang.com.vn@gmail.com thì ban quản trị sẽ yêu cầu thành viên này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

com.vn khuyến cáo khách hàng trước khi quyết định tiến hành mua bán cần tìm hiểu rõ thông tin về thành viên. Và hai bên tự thỏa thuận và tự chịu trách nhiệm về việc mua bán của mình.

com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Hỗ trợ trực tuyến
Tắt